Published on ISSUE 2
ชามอาหารแต่ละแบบก็เหมาะสมกับสถานการณ์ต่างๆ กันออกไป

มารู้จักกับชามอาหารชนิดต่างๆ

เรื่องและภาพ : howl the team

ชามอาหารสำหรับสุนัขนั้นมีอยู่หลากหลายรูปแบบ หลากหลายสีสัน และหลากหลายยี่ห้อ ในครั้งนี้เราได้รวบรวมชามอาหารสุนัขรูปแบบต่างๆ มาให้ได้ชมกัน ซึ่งมีตั้งแต่แบบเบสิกพื้นฐานติดบ้าน ไปจนถึงรูปแบบอลังการเลิศหรู ซึ่งแต่ละแบบก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป ถ้าสนใจแล้วก็ไปชมกันเลยว่าชามอาหารสุนัขมีแบบไหนกันบ้าง

1. ชามอลูมิเนียม สุดยอดแห่งความคงทน ใช้ดีตั้งแต่ลูกยันหลาน แม้อากาศร้อนหรือฝนตกก็คงรูปได้สวยงาม ไม่มีสนิม (หมายเหตุ อาจแอบหยิบชามอะลูมิเนียมในห้องครัวที่ไม่ใช้แล้วมาใช้ต่อก็ได้)

2. ชามพลาสติก เปราะบางเหมือนหญิงสาวตัวเล็ก ๆ มีริ้วรอยได้ง่าย ใช้ไปสักพักความสวยจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด ราคาถูก หาซื้อได้ง่าย

3. ชามยาง (ยืด-หด ได้) งานไอเดียที่คิดมาเพื่อสะดวกในการพกพาเป็นหลัก ยืดหยุ่นได้ดี เอาอยู่ในทุกสภาพอากาศ ทนต่อแรงเสียดสีและการขีดข่วน

4. ชามพลาสติก + ฐานใส่น้ำ ฐานใส่น้ำ ช่วยเพิ่มความหนักแน่น มั่นคง และให้ความรู้สึกปลอดภัยต่อต่อมดที่จะไต่ขึ้นมากินอาหาร ราวกับมีเจ้าชายมาปกป้องเจ้าหญิงแสนสวยจากปิศาจร้ายก็ไม่ปาน

5. ชามอาหารกึ่งอัตโนมัติ เป็นชามแบบ 2 in 1 ที่เพิ่มความสะดวกในการเก็บและเทอาหาร มาพร้อมกับรูปร่างที่ดูทันสมัยและสะดุดตา ราคาอาจแพงไปนิด แต่รับรองคุณภาพชีวิตระดับไฮโซ