Web Exclusive
จริงๆ การเลี้ยงน้องหมาพันธุ์เล็กไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแค่เจ้าของต้องเข้าใจถึงความต้องการของพวกเขาอย่างแท้จริง

น้องหมาไซส์มินิกับความต้องการที่ไม่มินิ

เรื่องและภาพ : Pedigree x howl

รู้หรือเปล่าว่าในประเทศไทยมีคนเลี้ยงน้องหมาพันธุ์เล็กอยู่เยอะมากเลยนะ

มีข้อมูลจาก Thailand’s Pet Ownership Study 2017 ว่า ในประเทศไทยของเรามีจำนวนประชากรน้องหมาพันธุ์เล็กถึง 48% จากจำนวนประชากรน้องหมาทั้งหมด ซึ่งส่วนใหญ่แล้วหลายคนจะคิดว่าน้องหมาพันธุ์เล็กเลี้ยงง่าย เลี้ยงยังไงก็ได้เพราะตัวแค่นี้เอง

แต่จริง ๆ แล้วถึงพวกเขาจะตัวเล็ก…แต่ความต้องการของพวกเขาไม่เล็กเลยนะ

..

.

น้องหมาพันธุ์เล็กต้องการความเข้าในและการดูแลที่เหมาะสม โดยเฉพาะเรื่องของอาหาร ซึ่งต้องใส่ใจรายละเอียดเรื่องพฤติกรรมการกินอาหาร เจ้าของบางท่านอาจจะพบอยู่บ่อยๆ ว่าน้องหมาพันธุ์เล็กของตัวเองมีนิสัยเลือกกิน กินยาก ไม่ค่อยยอมกินอาหาร จนเป็นกังวลว่าน้องหมาของเราจะได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วนจนส่งผลต่อสุขภาพหรือเปล่านะ

แล้วแบบนี้เราจะทำยังไงกันดี

.\

..

.

เพื่อแก้ปัญหานี้ เพดดิกรี® จึงได้ศึกษาค้นคว้าจนเข้าใจถึงความต้องการของน้องหมาพันธุ์เล็ก และได้คิดค้นอาหารสูตรใหม่สำหรับน้องหมาพันธุ์เล็ก “เพดดิกรี® มินิ” ขึ้นมา

“เพดดิกรี® มินิ” ออกแบบมาให้มีขนาดเม็ดที่เล็ก เคี้ยวง่าย เหมาะกับปากของสุนัขพันธุ์เล็ก สารอาหารครบถ้วนในปริมาณที่พอเหมาะกับกระเพาะอาหารที่เล็ก และเอาใจน้องหมาพันธุ์เล็กด้วยเม็ดอาหารที่กรอบ อร่อย และมีมีทตี้พ็อกเก็ตส์เพิ่มความน่ากินให้น้องหมาได้อร่อยทุกมื้ออีกด้วย

.

.

ส่วนน้องหมาบ้านไหนขี้เบื่อ เพดดิกรี® มินิ ก็เพิ่มความหลากหลายให้น้องหมาเลือกอร่อยกันได้ถึง 3 รสชาติ คือ รสตับย่าง, รสไก่ ตับ และผัก, รสเนื้อวัว แกะ และผัก ทีนี้รับรองว่าอร่อยกันได้ไม่มีเบื่อแน่ๆ

.

.

จริงๆ แล้วเลี้ยงน้องหมาพันธุ์เล็กไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแค่ต้องเข้าใจถึงพฤติกรรมและความต้องการของพวกเขาอย่างแท้จริง และเลือกสิ่งที่เหมาะสมให้กับพวกเขา อย่าง เพดดิกรี® มินิ ที่มาตอบโจทย์ทุกความต้องการของเจ้าตัวเล็กโดยเฉพาะในทุกๆ ด้าน

นี่ล่ะ….คือเคล็ดลับให้การที่จะดูแลให้น้องหมาพันธุ์เล็กของเพื่อนๆ มีความสุขได้ในทุกวัน

.

.

สั่งซื้อเพดดิกรีมินิได้เลยที่
Shopee https://shopee.co.th/collections/246523/
ใส่โค้ด MARSMINI2 ลดทันทีอีก 15% คูปองหมดอายุ 19 กันยายนนี้
Lazada https://bit.ly/2H4uvRK

.