Web Exclusive
เนื้อจระเข้ฟรีซดรายมีปริมาณโปรตีนสูง มีไขมันและคอเลสเตอรอลต่ำ ทำให้เป็นขนมสำหรับน้องแมวที่ดีต่อสุขภาพมากๆ กินได้โดยไม่ต้องรู้สึกผิด

ถึงเป็นจระเข้ก็เสร็จน้องแมว : เมื่อเนื้อจระเข้ฟรีซดรายดีต่อแมวมากกว่าที่คิด

Howl X DESERVE

เนื้อจระเข้แล้วไง…ก็ใจมันอยากกิน

ในช่วงที่ภาวะเนื้อสัตว์ต่างๆ ทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ ต่างพาเหรดขึ้นราคาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีกระแสการทานเนื้อทางเลือกขึ้นมา ซึ่งหนึ่งในเนื้อสัตว์ทางเลือกที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ก็คือเนื้อจระเข้นั่นเอง แต่รู้หรือไม่ว่าเนื้อจระเข้นั้นนอกจากมนุษย์อย่างเราจะทานได้แล้ว น้องแมวก็สามารถกินได้แถมยังมีประโยชน์มากกว่าเนื้อชนิดอื่นๆ อีกด้วย

หลายคนอาจจะเกาหัวแล้วว่าน้องแมวกินเนื้อจระเข้ได้จริงเหรอ กินแล้วไม่เป็นอะไรใช่ไหม

จริงๆ แล้วเนื้อจระเข้นั้นถือว่าเป็นโปรตีนชั้นยอดสำหรับน้องแมวเลยทีเดียว เพราะเป็นเนื้อที่อร่อย โปรตีนสูง แต่ไขมันต่ำ ทำให้ทานแล้วไม่อ้วนง่าย จริงๆ แล้วเราจะให้น้องแมวกินเนื้อจระเข้ปรุงสุกเลยก็ได้ แต่ก็ค่อนข้างยุ่งยากเอาเรื่อง ดังนั้นเราแนะนำว่าถ้าให้เป็นขนมแมวในรูปแบบเนื้อจระเข้ฟรีซดรายน่าจะเป็นรูปแบบที่เหมาะสมมากที่สุดเพราะว่ากระบวนการฟรีซดรายเป็นการถนอมอาหารที่ยังคงเก็บคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติได้ไม่ต่างจากอาหารสดใหม่ แถมที่สำคัญเนื้อจระเข้ฟรีซดรายยังดีต่อร่างกายของแมวมากกว่าที่เราคิดอีกด้วยตามนี้เลย

อย่างแรกสุดคือเนื้อจระเข้ฟรีซดรายมีปริมาณโปรตีนสูง มีไขมันและคอเลสเตอรอลต่ำ ทำให้เป็นขนมสำหรับน้องแมวที่ดีต่อสุขภาพมากๆ กินได้โดยไม่ต้องรู้สึกผิด เพราะร่างกายน้องจะได้รับประโยชน์จากโปรตีนเต็มๆ ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ กระดูก และขนให้เงางามแข็งแรง เรียกได้ว่าอร่อยแล้วแถมยังมีประโยชน์อีกต่างหาก หรือบ้านไหนจะประยุกต์ใช้เป็นท็อปปิ้งโรยบนอาหารเพิ่มความน่ากินก็ได้ประโยชน์เต็มๆ เหมือนกัน

อย่างที่สองคือเนื้อจระเข้ฟรีซดราย ไม่มีการปรุงแต่งรส สี และกลิ่นสังเคราะห์ ทำให้ปลอดภัยกว่าขนมน้องแมวหลายๆ ชนิดในท้องตลาด เช่น ขนมแมวเลีย ที่หลายครั้งมีปริมาณโซเดียมมากเกินไปและมีการแต่งกลิ่นสังเคราะห์ ซึ่งไม่ดีต่อสุขภาพแมวในระยะยาว

อย่างที่สามคือน้องแมวบ้านไหนที่แพ้ง่าย แพ้บ่อย กินอะไรก็แพ้ จนไม่สามารถให้ขนมต่างๆ ได้เลย เนื้อจระเข้ฟรีซดรายอาจจะตอบโจทย์ตรงนี้ได้ เพราะเนื้อจระเข้ถือว่าเป็นโปรตีนทางเลือกที่เหมาะสำหรับแมวที่มีภาวะแพ้อาหารง่าย เนื่องจากแมวจะได้รับแหล่งโปรตีนเพียงชนิดเดียวทำให้ลดโอกาสการเกิดภาวะการแพ้อาหารได้ รวมไปถึงถ้าเรารู้ว่าน้องแมวแพ้อาหารชนิดไหน เราก็สามารถเลือกให้อาหาร Single Source Protein ที่มีแหล่งโปรตีนที่น้องไม่แพ้ได้ เช่น ถ้าแพ้เนื้อไก่ เราก็สามารถเลือกให้อาหารหรือขนมแบบ Single Source Protein จากเนื้อจระเข้แทนได้

ซึ่งตรงจุดนี้เนื้อจระเข้ฟรีซดรายถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีมากๆ แถมยังไม่มีส่วนผสมของธัญพืชและกลูเตน ซึ่งเป็นปัจจัยอีกประการที่กระตุ้นให้เกิดการแพ้ในแมว ดังนั้นถ้าน้องแมวของคุณแพ้ง่าย เนื้อจระเข้ฟรีซดรายถือเป็นขนมในฝันสำหรับน้องแมวของคุณเลยทีเดียว

เอาล่ะ พูดมาถึงขนาดนี้แล้ว ตอนนี้น้องแมวคงกำลังจะสะกิดคุณพร้อมบอกว่า “มนุษย์เราอยากลองชิมเนื้อพี่เข้ดูซักหน่อย” อย่างแน่นอน ถ้าแบบนั้นเราขอแนะนำเนื้อจระเข้ฟรีซดรายยี่ห้อ DESERVE ที่บอกเลยว่าทุกห่อทำจากเนื้อจระเข้ส่วนที่ดีที่สุด ทำให้มีโปรตีนสูงและไขมันต่ำกว่าจระเข้ฟรีซดรายทั่วไป เป็นขนมแมวที่ดีต่อสุขภาพ ให้แล้วไม่ต้องรู้สึกผิด แถมยังไม่ปรุงแต่งเพิ่มเติม ปราศจากยาปฏิชีวนะตกค้าง เพื่อให้น้องแมวของคุณอิ่มอร่อยไปกับรสชาติเนื้อจระเข้แท้ๆ ที่บอกเลยว่า…

ได้ลองซักทีรับรองติดใจจนลืมขนมแมวเลียอย่างแน่นอน

.

อยากลองชิมสั่งได้เลยที่ : https://lin.ee/dLeIIHp

แวะเยี่ยมชมเพจได้ที่ : https://www.facebook.com/DeservePetcare